Wednesday, July 11, 2012

அம்மாடியோவ்… எவ்ளோ பெரிய பாதம்!



மிக உயரமானவர், மிகவும் குண்டானவர் போன்றவர்களை பற்றியெல்லாம் படித்திருப்போம், பார்த்திருப்போம். ஆனால், மிக நீளமான பாதங்களை உடையவர்களை பற்றி அதிகம் கேள்விப்பட்டிருக்க மாட்டோம். பிரிட்டனைச் சேர்ந்த கார்ல் கிரிபீத் என்ற இளைஞர், அந்த நாட்டிலேயே, மிக நீளமான பாதங்களை உடையவர் என்ற பெருமையை பெற்றிருக்கிறார். இவரது பாதங்களின் அளவு, 21 அங்குலம் என்றால் நம்ப முடிகிறதா? ஆனால், அவரது பாதங்களை பார்த்தால் நம்பித் தான் ஆக வேண்டும். பிரிட்டனைச் சேர்ந்த ஆண்களின், பாதங்களின் சராசரி அளவு ஒன்பது அங்குலம் தான்.
இந்த சராசரி அளவை விட, இரண்டு மடங்கு அதிக அளவுள்ள பாதங்களை பெற்றிருக்கிறார், கார்ல் கிரிபீத். இவர் அணிந்து கொள்வதற்கு பொருத்தமான ஷூக்கள் பிரிட்டனில் கிடைப்பது இல்லை. அமெரிக்காவில் இருந்து, தனக்கான ஷூக்களை வரவழைத்து, அணிந்து கொள்கிறார். இதற்கு இவருக்கு பத்தாயிரம் ரூபாய் செலவாகிறது.
கார்ல் கிரிபீத் கூறுகையில், “எனக்கு ரக்பி விளையாட்டு என்றால் உயிர். ஆனால், விளையாடும் போது அணிந்து கொள்ளும் ஷூக்கள், என் பாதங்களின் அளவுக்கு பொருத்தமாக கிடைப்பது இல்லை. இதனால், ரக்பி விளையாட்டில் என்னை சேர்க்க மறுக்கின்றனர். இந்த பாதங்களால், ஒரே ஒரு நன்மை உண்டு. எனக்கு பெண் தோழிகள் அதிகம். என் பாதங்களுக்காகவே, ஏராளமான இளம் பெண்கள், என்னுடன் நட்பு கொள்ள விரும்புகின்றனர்…’ என்கிறார்.

No comments:

Post a Comment

பிறப்புடன் பிறக்கும் ஐந்து விதிகள்...

ஒரு குழந்தை கர்ப்பத்தில் உண்டாகிறது. அதனுடன் ஐந்து விஷயங்கள் கூடவே பிறக்கின்றன.  (1) *ஆயுள்* : மனிதன் எவ்வளவு முயற்சி செய்தாலும் ஒரு நொடி க...